Posted by : Vay Tiêu Dùng Cá Nhân Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cuồng The Walking Dead, thanh niên sát hại bạn vì nghĩ là xác sống

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một kẻ giết người kinh dị. Theo tiết lộ, nguyên nhân ban đầu là do tên này quá cuồng bộ phim The Walking Dead và ra tay với bạn mình vì cứ nghĩ họ là... xác sống.



Chân dung hung thủ (bên trái) và nạn nhân bị hắn sát hại (bên phải). (Ảnh: Internet)

Theo tiết lộ từ phía cảnh sát, tên sát nhân vừa bị bắt có tên Damon Perry, 23 tuổi, sống tại Prewitt, New Mexico. Vào hôm thứ 5 vừa qua (22/10), hắn đã nhẫn tâm thủ tiêu Christopher Paquin vì nghĩ người bạn này sẽ hút máu và sát hại mình.


Cận cảnh kẻ thủ ác. (Ảnh: Internet)

Theo như lời khai, Damon là một “con nghiện” của loạt phim The Walking Dead. Trước khi ra tay, hắn đã uống rất nhiều rượu, sau đó giết người với những tình tiết tương tự trong phim. Dụng cụ mà hắn gây án bao gồm một con dao, chiếc guitar điện cùng lò vi sóng.


Địa điểm mà Damon ra tay. (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi gây án, hắn đã bỏ trốn. Tuy nhiên, người dân địa phương đã phát hiện Damon Perry trong một khu nhà hoang rồi báo cảnh sát. Kẻ thủ ác đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Kể từ khi làm cảnh sát, chưa bao giờ tôi lại gặp phải trường hợp giết người kinh dị và hoang tưởng như thế này. Có lẽ chất kích thích cộng với tình tiết phim ‘ngấm’ vào máu khiến hắn biến thành ‘quái vật’ giết người không ghê tay”, Moses Marquez, điều tra viên của sở cảnh sát cho biết.



Các bộ phim về xác sống luôn ám ảnh nhiều người. (Ảnh: Internet)

Cũng theo tiết lộ của Moses, Damon không hề có tiền sử của tâm thần hay các bệnh liên quan đến thần kinh. Damon sau đó bị tòa kết án về tội giết người, đồng thời chịu thêm mức phạt 800.000 USD (gần 18 tỉ đồng) cho hành động độc ác, vô nhân tính đã gây ra.

Theo SKCĐ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Hội cuồng Creepy - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -